THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI QUẬN 3 GIÁ RẺ

Đăng ký thủ tục pháp lý đầy đủ là việc làm cần thiết của tập thể hay cá nhân trước khi quyết định thành lập công ty. Tuy nhiên, bạn không am hiểu hay bắt đầu từ đâu và cần tìm dịch vụ thành lập công ty Quận 3 trọn gói với giá ưu đãi thì Công ty TNHH Đa Lộc Tài sẽ giúp bạn thực hiện nhanh nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ trong bài viết dưới đây.

Tư vấn thành lập công ty tại Đa Lộc Tài - Dịch vụ công ty giá rẻ

Nếu bạn chuẩn bị mở công ty mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì dịch vụ Thành Lập Công Ty Giá Rẻ HCM trọn gói với giá rẻ chính là giải pháp hoàn hảo.
Nhân viên hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thông tin chính xác và giấy tờ cần thiết liên quan giúp việc việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ. Cụ thể: tên công ty, trụ sở chính, số thành viên và những giấy tờ liên quan đến góp vốn,…Ngoài ra, chúng tôi có hướng dẫn và tư vấn khách hàng chọn ngành kinh doanh nếu muốn.
- Soạn thảo hồ sơ
Soạn thảo các công văn, biểu mẫu chuẩn của cơ quan chức năng và nộp những giấy tờ cần thiết đúng yêu cầu.
- Nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng
Đưa hồ sơ xin cấp giấy thành lập công ty đến những cơ quan chức năng có thẩm quyền với vai trò và người được ủy quyền bởi các nhân, khách hàng có yêu cầu.
- Làm dấu công ty, đăng thông bảo và kê khai thuế
Khắc dấu công ty mới được cấp phép thành lập.
Đăng ký thuế và kê khai thuế ban đầu với cơ quan thuê cho công ty mới thành thành lập.
Đăng bố cáo thành lập công ty theo đúng quy định của pháp luật.

Ưu điểm dịch vụ thành lập công ty quận 3 tại Công ty TNHH Đa Lộc Tài

- Nhân viên: Sở hữu đội ngũ luật sư giỏi, am hiểu mọi quy định pháp luật trong lĩnh vực thành lập công ty ở Quận 3,
Đội ngũ kế toán có kinh nghiệm, năng lực và trình độ.
Đội ngũ tư vấn công ty nhiệt tình, am hiểu lĩnh vực và nhiệt tình sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
- Thời gian: Chúng tôi luôn tư vấn, chuẩn bị hồ sơ và hỗ trợ khách hàng chính xác đảm bảo thời gian từ ngày nộp hồ sơ đến khi nhận giấy chứng nhận đăng ký thành lập công ty nhanh nhất, không làm mất nhiều thời gian đợi chờ của khách hàng.
- Quy trình chuyên nghiệp thành lập công ty quận 3: Đội ngũ luật sư, kế toán và tư vấn viên thực hiện đúng trình tự đầy đủ các bước chuyên nghiệp.Tiếp nhận yêu cầu qua trực tuyến hoặc trực tiếp văn phòng.Hoàn thành hồ sơ, Gửi hồ sơ lên các văn phòng có chức năng.Ủy quyền thay khách hàng nhận giấy phép kinh doanh. Bàn giao cho khách hàng khi đã hoàn thành.
- Giá cả: Tùy vào từng gói dịch vụ hoặc trọn gói dịch vụ sẽ có mức giá tương ứng. Đảm bảo giá dịch vụ tại Đa Lộc Tài cân đối tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo thông tin các gói dịch vụ trực tiếp trên website của chúng tôi.
Tham khảo: Bảng báo giá thành lập công ty tại TPHCM
Đừng bỏ lỡ Dịch vụ công ty giá rẻ của chúng tôi nhé. Gọi ngay hotline 0906 657 659 (Ms. Loan) để được tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty hợp danh là gì, khái niệm và đặc điểm

Ưu điểm công ty cổ phần là gì?

Thành lập công ty cần chuẩn bị những gì