Các gói thành lập công ty giá rẻ


Mùa dịch đang bùng phát lần 2 và này càng diễn biến phức tạp. Nếu bạn muốn thành lập công ty tại khu vực TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các khu vực lân cận. Đa Lộc Tài chính là địa chỉ uy tín giúp bạn hoàn thành nhanh chóng, không tốn công sức, không mất thời gian và không lo dịch bệnh.

Bảng giá dịch vụ thành lập công ty cực hấp dẫn

Sau đây là bảng giá các gói dịch vụ trọn gói từ cơ bản đến nâng cao. Quý khách có thể chọn 1 trong các gói tuỳ vào điều kiện và mục đích của doanh nghiệp mình.
  • Gói combo 1: Giá 1.400.000đ
Với gói này chúng tôi sẽ hoàn thành các thủ tục sau: Giấy phép kinh doanh, con dấu, hồ sơ khai thuế ban đầu, thông báo lên cổng thông tin quốc gia.
Gói combo 2: Giá 3.200.000đ
Gói combo 2 tương tự các dịch vụ như gói combo 1 và có thêm 2 khoản mujac dịch vụ. Bao gồm: Giấy phép kinh doanh, con dấu, hồ sơ khai thuế ban đầu, thông báo lên cổng thông tin quốc gia, mở tài khoản ngân hàng, chữ ký số 1 năm.
  • Gói combo 3: Giá 4.450.000đ
Bao gồm các khoản mục sau: Giấy phép kinh doanh, con dấu, hồ sơ khai thuế ban đầu, thông báo lên cổng thông tin quốc gia, mở tài khoản ngân hàng, chữ ký số 1 năm, hoá đơn điện tử hoạt động ngay (150 hoá đơn).
  • Gói combo 4: Giá 7.150.000đ
Bao gồm các khoản mục sau: Giấy phép kinh doanh, con dấu, hồ sơ khai thuế ban đầu, thông báo lên cổng thông tin quốc gia, mở tài khoản ngân hàng, chữ ký số 1 năm, hoá đơn điện tử hoạt động ngay (150 hoá đơn), hỗ trợ 3 tháng kế toán ban đầu và nhiều ưu đãi rất hấp dẫn khác đang chờ bạn.
Như vậy Đa Lộc Tài cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói với nhiều mức chi phí để khách hàng có thể mở rộng lựa chọn hơn.
Tham khảo thêm:
Thủ tục thành lập công ty TNHH 1TV
Thủ tục thành lập công ty TNHH 2TV
Thủ tục thành lập công ty Cổ Phần
Thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể
Dịch vụ giá rẻ của Đa Lộc Tài

Tại sao nên chọn Đa Lộc Tài?

Nếu bạn là khách hàng và có nhu cầu thành lập mới công ty hay mở rộng chi nhánh thì việc tim một địa chỉ uy tín rất quan trọng. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng đâu sẽ là nơi đáng tin cậy để khách hàng an tâm nhất? Nếu chọn Đa Lộc Tài - Dịch vụ công ty giá rẻ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về mọi mặt. Lý do là gì?
Chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm và hỗ trợ thành lập cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại TP HCM. Đa Lộc Tài đã có nhiều kinh nghiệm về việc xin giấy phép kinh doanh. Cam kết sau 3-5 ngày bạn đã có chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Nhiều gói dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu với giá cả cực kỳ mềm: Sau khi thành lập xong chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhiều vấn đề phát sinh khác từ kế toán cho đến marketing, mở rộng và phát triển thương hiệu, xây dựng hệ thống website, các kênh bán hàng và quảng cáo hiệu quả.
Chi tiết dịch vụ TẠI ĐÂY.
Tận tâm: Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến pháp lý cần tư vấn sẽ được đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm giải đáp nhanh chóng. Nếu có vấn đề vướng mắc chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình, giải quyết nhanh gọn.
Mùa dịch này mọi người được khuyến khích nên giãn cách xã hội. Khách hàng có nhu cầu thành lập công ty hãy ở yên trong nhà và sẽ có nhân viên đến tận nơi để lấy hồ sơ và làm thủ tục. Việc của bạn là cung cấp các giấy tờ cần thiết và chờ đợi kết quả.
Nhanh chóng - giá rẻ - hỗ trợ tốt - đa dạng dịch vụ là những gì chúng tôi đem đến cho khách hàng. Để biết thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ, P Hiệp Thành, Quận 12, Tp. HCM
Hotline 0906 657 659 (Ms.Loan)
Website: https://thanhlapcongtygiarehcm.com/
Fanpage: Thành Lập Công Ty Giá Rẻ HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty hợp danh là gì, khái niệm và đặc điểm

Ưu điểm công ty cổ phần là gì?

Thành lập công ty cần chuẩn bị những gì