Mất bao nhiêu thời gian để thành lập công ty?

Thành lập công ty cần chuẩn bị rất nhiều loại giấy tờ, thủ tục. Trong đó thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như là việc chuẩn bị hồ sơ giấy tờ có đầy đủ không, quy trình thực hiện, chuẩn bị hồ sơ...như thế nào của mỗi doanh nghiệp.

Thời gian để thành lập công ty

Để việc thành lập công ty không mất nhiều thời gian, bạn cần phải nắm được quy trình chuẩn của các cấp có thẩm quyền đưa ra. Có nghĩa là bạn phải nắm rõ luật lệ, giấy tờ hợp pháp. Dựa vào đó để soạn thảo hồ sơ đúng và đủ theo yêu cầu. Có như vậy việc thành lập mới nhanh được.
Nếu doanh nghiệp tiến hành sai quy trình, thiếu sót giấy tờ...thì phải bổ sung đi bổ sung lại rất mất thời gian, công sức. Làm gián đoạn việc cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp.
Đối với việc thành lập công ty Việt Nam, thông thường sẽ mất từ 3 – 5 ngày để Sở Kế Hoạch và đầu tư cấp giấy phép thành lập công ty và giấy phép đăng ký doanh nghiệp Việt Nam. Thời gian cũng không quá lâu nếu bạn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ.
Đối với công ty có yếu tố nước ngoài thì sẽ mất nhiều thời gian hơn. Thường từ 15 – 30 ngày để được cấp giấy phép đăng ký đầu tư và mất khoảng 3 – 5 ngày để xin giấy phép đăng ký kinh doanh. Thời gian dao động để mở công ty có yếu tố nước ngoài là từ 18 – 30 ngày.
Như vậy doanh nghiệp nên tìm hiểu, chuẩn bị kỹ càng trước khi nộp hồ sơ lên Sở kế hoạch đầu tư. Tránh những rủi ro không đáng có và mất thời gian đi lại. Thành lập công ty nhanh hay chậm phụ thuộc phần lớn vào sự chuẩn bị thủ tục của doanh nghiệp bạn.
Các bạn có thể tham khảo thêm:
Thủ tục Giấy Phép Kinh Doanh - Link tham khảo: http://bit.ly/thutucgpkd
Quy trình thành lập công ty quận 8

Đa Lộc Tài - Lựa chọn hàng đầu khi muốn thành lâp công ty nhanh, gọn, lẹ

Doanh nghiệp vẫn có thể tự thành lập công ty mà không cần thuê ngoài dịch vụ. Tuy nhiên bạn đã đảm bảo được các yêu tố sau chưa: Nắm rõ luật, khả năng soạn thảo hồ sơ, đã có kinh nghiệm thành lập công ty chưa, thời gian bỏ ra để tự làm thủ tục thành lập doanh nghiệp, sau khi thành lập doanh nghiệp tiếp theo cần làm gì?…
Nếu không chắc chắn và đảm bảo được các yếu tố trên, tốt nhất hãy tìm một dịch vụ chuyên nghiệp. Với mức chi phí không quá cao mà đem lại hiệu quả vượt trội tại sao bạn không thử? Thay vì mày mò tìm hiểu kiến thức pháp luật, soạn thảo các văn bản liên quan, chuẩn bị hồ sơ...Hãy để dịch vụ chuyên nghiệp hơn giúp bạn.
Đến với Đa Lộc Tài khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng vào chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thành lập công ty, doanh nghiệp. Đảm bảo quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, làm đúng và nhanh nhất. Việc của bạn là chờ được cấp giấy phép cho doanh nghiệp hoạt động mà thôi.
Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ qua:
Website: https://thanhlapcongtygiarehcm.com/
Fanpage: Thành Lập Công Ty Giá Rẻ HCM
Xem thêm các dịch vụ khác qua: DichvuDaLocTai
Hotline: 0906 657 659 ( gặp Loan)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty hợp danh là gì, khái niệm và đặc điểm

Ưu điểm công ty cổ phần là gì?

Thành lập công ty cần chuẩn bị những gì