GÓC CHIA SẺ: Tấm gương khởi nghiệp làm giàu từ nấm

Chắc hẳn rất nhiều anh chị em từng trăn trở làm giàu bằng cách nào để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Vật giá mọi thứ đều đắt đỏ, làm những công việc tay chân chỉ đủ trang trải nhu cầu cơ bản ăn uống, chi tiêu. Lúc ốm đau không có tiền để lo chi phí…

Câu chuyện làm nấm thành công truyền cảm hứng cho người nông dân khởi nghiệp

Câu chuyện chúng tôi biết tới và khâm phục được nhắc đến trong bài viết này đó chính là anh Triệu Quang Trung. Chủ của một nhà máy sản xuất nấm đem lại doanh thu khủng từ 30 - 35 tỷ đồng/năm. Hiện nay là công ty CP KMS Đầu tư sản xuất và Thương mại.

Ít ai biết rằng để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay là cả một quá trình đầy gian khổ. Là những giọt mồ hôi lẫn nước mắt, là những đêm mất ăn mất ngủ vì những thất bại bủa vây. Đã có lúc nản chí anh muốn buông tay nhưng nhờ nghị lực và cả sự tâm huyết anh đã vực lại trại nấm.

Nhà máy sản xuất nấm của anh Trung áp dụng tiêu chuẩn sản xuất nấm sạch theo công nghệ Hàn Quốc. Mỗi năm cung cấp hàng trăm tấn nấm sạch, chất lượng cao đến người tiêu dùng.

Sản phẩm nấm của nhà máy cung cấp các loại nấm chủ yếu là: Nấm sò yến, nấm đùi gà, nấm ngọc châm và nấm linh chi. Những loại nấm có hàm lượng dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe. Nhờ vậy được người tiêu dùng yêu thích bởi sản phẩm nấm sạch, bổ dưỡng.

Được vinh danh là một trong “63 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2020”. Câu chuyện làm nấm, ấm thân của anh Trung đã truyền động lực cho rất nhiều người đang loay hoay tìm con đường làm giàu. Có thể thấy rằng ở đâu có ý chí ở đó sẽ có sự thành công, không kể là thành thị hay nông thôn.

Làm nấm có nên đăng ký kinh doanh?

Đăng ký thành lập công ty rất cần thiết để phát triển thương hiệu và tạo niềm tin cho khách hàng. Tuy nhiên chúng ta cần biết lựa chọn hình thức thích hợp.

Như nhà máy sản xuất nấm của anh Trung kể trên, với quy mô sản xuất, thương mại, tài chính khá lớn thì việc thành lập công ty là điều cần thiết. Tuy nhiên với những ai vừa bắt đầu với các kiểu sản xuất, hộ gia đình hãy chọn loại hình đăng ký hộ kinh doanh cá thể.

Tham khảo: Thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể

Việc thành lập hộ kinh doanh đem lại nhiều lợi ích cho các chủ kinh doanh. Với mức vốn ít, chi phí thuế nộp theo năm không đáng kể. Sẽ giúp bạn tạo được tiếng tăm và thương hiệu cho riêng mình.
Đa Lộc Tài là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty, hộ kinh doanh giá rẻ. Đồng thời tư vấn thêm nhiều giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu. Giúp công việc kinh doanh của bạn phát triển thuận lợi hơn.

Để được tư vấn chi tiết, tận tình vui lòng gọi hotline 0906 657 659 (Ms.Loan) hoặc để lại số điện thoại nhân viên sẽ gọi lại. Quý khách cũng có thể nhắn tin trên Fanpage Thành Lập Công Ty Giá Rẻ HCM chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty hợp danh là gì, khái niệm và đặc điểm

Ưu điểm công ty cổ phần là gì?

Thành lập công ty cần chuẩn bị những gì